logo

Thay màn hình cảm ứng htc one s

Thay màn hình HTC One S tại Hà Nội

Trung tâm Maxmobile, sửa chữa điện thoại. Dịch vụ thay màn hình HTC One S chuyên nghiệp và ui tín tại Tại Hà Nội. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp một số dịch vụ dành cho thay màn hình HTC với uy tín đảm bảo.

Cam kết của Maxmobile khi thay màn hình HTC One S

- Nguồn gốc sản phẩm chính hãng
- Trình độ của kỹ thuật viên thay thế chuyên nghiệp
- Bảo hành sản phẩm (1 đổi 1 trong 1 tháng đầu, bảo hành 3, 6 hoặc 12 tháng tiếp theo tùy loại).
- Sửa chữa tại chỗ
- Thời gian khắc phục (từ 15 đến 30 phút).
- Thay thế màn hình HTC One S  trực tiếp.
Dịch vụ thay màn hình htc desire 816 trực tiếp là dịch vụ khuyến khích khách hàng theo dõi quá trình thay thế linh kiện, sửa chữa tại Maxmobile. Theo đó khách hàng sẽ vào phòng kỹ thuật, ngồi bên cạnh và trực tiếp theo dõi quá trình làm việc của kỹ thuật viên để thực sự an tâm. Maxmobile cam kết tất cả linh kiện khác của máy sẽ được đảm bảo, nếu khách hàng phát hiện ra Maxmobile tự ý thay đổi, thay thế bất kỳ thiết bị nào của khách hàng, trung tâm xin chịu hoàn toàn trách nhiệm.
Trong quá trình thay thế, quý khách cũng có thể tìm hiểu cho mình hoặc giới thiệu cho bạn bè người thân về màn hình HTC Wildfire A3333 của chúng tôi, với các dịch vụ đi kèm tương tự các sản phẩm khác của HTC
Sau quá trình thay thế màn hình HTC One S, kỹ thuật viên thay thế sẽ kiểm tra sản phẩm cho khách hàng như : "độ nhạy cảm ứng, độ sáng màn hình, các tính năng như sóng, wifi, 3g...". Bước kế tiếp, khách hàng sẽ làm việc với một kỹ thuật khác để kiểm tra lại máy một lần nữa và ghi phiếu bảo hành.

Một vào thông tin chính về chiếc điện thoại màn hình cảm ứng HTC One S:

One S sử dụng chất liệu kim loại thường thấy trên nhiều model nguyên khối trước đó của HTC. Tuy nhiên đây là smartphone mỏng nhất của HTC khi có độ dày chỉ 7,8 mm. One S sở hữu màn hình Super AMOLED kích thước 4,3 inch với độ phân giải qHD. Trang bị hdh Android 4.0 với giao diện Sense UI 4, camera 8 Megapixel với cảm biến BSI và công nghệ ImageSense, âm thanh với Beats Audio. Sử dụng bộ xử lý Qualcomm Snapdragon S3 MSM8260 tốc độ 1,7 GHz, RAM 512MB.
Lưu ý: Giá sản phẩm ở trên chỉ dành cho khách hàng là kỹ thuật sửa chữa điện thoại.
Nếu quý khách cần thay thế , sửa chữa tại công ty , chúng tôi sẽ tính thêm công lắp ráp và bảo hành sản phẩm thay thế 1 tháng cho quý khách .
>> xem thêm dịch vụ thay màn hình htc desire 820 của chúng tôi

Xin cám ơn bạn đã giành thời gian quan tâm, xin cám ơn và chúc bạn những điều tốt đẹp nhất. Hận hạnh được phục vụ bạn tại Maxmobile. 

Địa chỉ thay màn hình cảm ứng htc one s

Trung tâm điện thoại di động Maxmobile
Tại Hà Nội: 
63A, Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam 
0969.655.655 - 0466.565.565
Tại TP. HCM (Cơ sở 1):  Số 1399 Đường 3/2, Phường 16, Quận 11. Điện Thoại: 08.66.60.99.39  – Di Động: 0909.650.650 - Phụ trách: Mr. Trung
 
Xin cảm ơn Quý Khách hàng đã quan tâm sử dụng dịch vụ của chúng tôi trong suốt thời gian qua.


1 nhận xét:

Hoàng Vũ Thiên nói...
Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Gooogle+