logo

Thay màn hình cảm ứng htc 8s

- Thay thế màn hình HTC 8S trực tiếp lấy ngay xem làm trực tiếp bảo hành dài hạn Cam kết của Maxmobile khi thay màn hình HTC
- Nguồn gốc sản phẩm chính hãng
- Trình độ của kỹ thuật viên thay thế chuyên nghiệp
- Bảo hành sản phẩm (1 đổi 1 trong 1 tháng đầu, bảo hành 3, 6 hoặc 12 tháng tiếp theo tùy loại)
- Sửa chữa tại chỗ
- Thời gian khắc phục (từ 15 đến 30 phút)
- Thay thế màn hình HTC 8S trực tiếp
Video thay màn hình htc one m7

Thông tin về quá trình thay thế màn hình HTC 8S

Tại trung tâm Maxmobile chúng tôi, dịch vụ thay màn hình HTC 8S Thay mặt kính htc one e9 trực tiếp là dịch vụ khuyến khích khách hàng theo dõi quá trình thay thế linh kiện, sửa chữa. Theo đó, khách hàng sẽ vào phòng kỹ thuật, ngồi bên cạnh và trực tiếp theo dõi quá trình thay thế màn hình HTC 8S của kỹ thuật viên để thực sự an tâm, tin tưởng trung tâm. Trung tâm Maxmobile cam kết tất cả linh kiện khác của máy sẽ được đảm bảo, nếu khách hàng phát hiện ra Maxmobile tự ý thay đổi, thay thế bất kỳ thiết bị nào của khách hàng, trung tâm xin chịu hoàn toàn trách nhiệm.
Trong quá trình thay thế màn hinh HTC 8S, quý khách có thể tham khảo qua màn hình HTC 8X và dịch vụ thay thế đi kèm. Từ đó có thể giới thiệu cho bạn bè hoặc người thân đến với trung tâm Maxmobile chúng tôi.
Sau quá trình thay thế màn hình HTC 8S, kỹ thuật viên thay thế sẽ kiểm tra sản phẩm cho khách hàng như : "độ nhạy cảm ứng, độ sáng màn hình, các tính năng như sóng, wifi, 3g...". Bước kế tiếp, khách hàng sẽ làm việc với một kỹ thuật khác để kiểm tra lại máy một lần nữa và ghi phiếu bảo hành cho màn hình HTC 8S mới của quý khách.

Một vài thông tin liên quan đến chiếc điện thoại HTC 8S

HTC 8S sở hữu màn hình cảm ứng S-LCD 4 inch với độ phân giải 800 x 480 pixel, mật độ điểm ảnh lên đến 233ppi. Toàn bộ máy có kích thước 120.5 x 63 x 10.3mm, nhưng chỉ nặng 113g. Cũng như bao smartphone của Hàn quốc ra cùng thời điểm, HTC 8S được trang bị chip Qualcomm Snapdragon S4 với CPU Qualcomm Krait 2 nhân xung nhịp 1GHz và card đồ hoạc GPU Adreno 305. 512MB RAM và 4GB bộ nhớ flash tích hợp, khe cắm thẻ nhớ micro SD hỗ trợ đến 32GB. Camera với độ phân giải tối đa 5 megapixel quay phim độ nét tối đa 720p. Với việc nghe gọi với tần suất trung bình, duyệt mail, lướt web hay vào mạng thông qua kết nối WiFi, viên pin 1700 mAh của HTC 8S hỗ trợ người dùng khoảng hơn 1 ngày trải nghiệm.

Nếu quý khách cần thay thế , sửa chữa tại công ty , chúng tôi sẽ tính thêm công lắp ráp và bảo hành sản phẩm thay thế 1 tháng cho quý khách. Ngoài ra quý khách có thể tham khảo thêm về dịch vụ unlock HTC 8S và được đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi tư vẫn miễn phí.

Cảm ơn quý khách đã giành thời gian quan tâm đến dịch vụ thay màn hình HTC 8S. Hận hạnh được phục vụ quý khách tại trung tâm Maxmobile.

Địa chỉ thay màn hình htc 8s

Trung tâm điện thoại di động Maxmobile:
Tại Hà Nội: 63A, Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam 
0969.655.655 - 0466.565.565
Tại TP. HCM:  Số 1399 Đường 3/2, Phường 16, Quận 11. Điện Thoại: 08.66.60.99.39  – Di Động: 0909.650.650 - Phụ trách: Mr. Trung

Bạn có biết:

1 nhận xét:

Hoàng Vũ Thiên nói...
Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Gooogle+